Một số loại vải may áo sơ mi đẹp nhất 2020

Một trong nhưng yếu tố tạo nên chiếc áo sơ mi đẹp thì bên cạnh kiểu dáng phong cách thì chất liệu vải là yếu tố quan trọng. Bạn muốn có một chiếc áo sơ mi phẳng phiu khi đi làm mà không tốn thời gian ủi là, nhưng không biết phải làm thế nào. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số loại vải may áo sơ mi đẹp để giúp bạn có một chiếc áo sơ mi hoàn hảo mỗi khi đi làm nhé.

Kate vải may áo sơ mi đẹp

Kate là một loại vải may áo sơ mi đồng phục phục hầu hết được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi. Vải kate được dệt từ sợi tổng hợp được kết hợp từ hai loại đó là cotton và poly. Vải kate này có ưu điểm vượt trội so với các loại vải khác đó là tính không nhăn và được các nhà thiết kế thời trang sử dụng trong nhiều bộ trang phục khác nhau. Bên cạnh đó vải kate còn có sự mềm mại, bền màu và nhất là không hề nhăn trong quá trình giặt ủi. Trên thị trường hiện nay vải kate được chia thành nhiều loại như vải kate thun, kate hàn, kate ý… mỗi loại sẽ có phong cách riêng và giá thành cũng khác nhau.

Khi may áo sơ mi bằng vải kate không nhăn nó sẽ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên giúp người dùng sẽ có cảm giác thoáng mát và dễ chịu.

Kaki - vải may áo sơ mi tốt

Kaki là loại vải khá quen thuộc được ứng dụng nhiều trong thời trang may đo. Đây là là chất liệu vải may áo sơ mi không nhăn này, chúng được ứng dụng khá phổ biến ở môi trường công sở và trường học.

Được chia làm hai loại kaki thun và kaki không thun.

Kaki thun thì tương đối dày nhưng chúng có độ co giãn tốt vẫn đảm bảo độ thoáng mát và rất dễ mặc. Khiến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi hoạt động hoặc làm việc.

Vải kaki không thun là sự kết hợp giữa cotton và poly không nhăn được thiết kế từ những sợi bông thiên nhiên rất thoáng mát và tự nhiên. Poly là làm từ sợi tổng hợp nên khả năng thấm hút tốt và không bị giãn vải khi giặt.
Xem thêm các mẫu quần tây nữ lưng cao ống nhỏ tại https://thomasnguyen.vn/mau-quan-tay-nu-dong-phuc



Poplin - vải may áo sơ mi không nhăn

Poplin là loại vải may áo sơ mi không nhăn nên đảm bảo trang phục của bạn sẽ luôn chỉn chu, loại vải này được dùng để may áo sơ mi sẽ đảm bảo độ bền mới và đẹp.



May một chiếc áo sơ mi cần bao nhiêu vải

Thông thường tùy theo kích cỡ cơ thể của mỗi người quyết định bao nhiêu vải cần cho một chiếc áo sơ mi. Nhưng một sản phẩm áo sơ mi cơ bản thì tốn khoảng 1m đến 1m2 vải được dùng đến.

Trên đây là top 3 các loại vải may áo sơ mi không nhăn đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này của Thomas sẽ giúp cho các bạn khi may áo sơ mi lựa chọn được chất liệu vải tốt và bạn cũng có thể có cách phối đồ với áo sơ mi nữ cũng như áo sơ mi nam. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 mẹo hữu ích khi mua vest trẻ em nam

Top 4 kiểu thắt cà vạt bản nhỏ khiến quý ông lịch tôn lên vẻ lịch lãm